16:59 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Tưng bừng Khai mạc Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X năm 2016

Thứ năm - 20/10/2016 14:25
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đội tham gia Liên hoan

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đội tham gia Liên hoan

Lúc 19 giờ 30, ngày 18/10/2016, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị, địa phương có liên quan tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X năm 2016.

Tham dự có ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cùng lãnh đạo các sở, ngành và hơn 300 cổ động viên, khán giả.

BTC trao cờ lưu niệm cho các Đội tham gia Liên hoan

Tại Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X năm 2016 với chủ đề “Bình Phước trên đường phát triển”, 11 Đội tuyên truyền lưu động của 11 huyện, thị xã trong tỉnh cùng tụ hội đưa đến cho chúng ta những chương trình tuyên truyền lưu động đặc sắc. Đây không chỉ là những tiết mục truyền tải thông tin, cổ động tuyên truyền đơn thuần, mà còn là tâm sự, là nỗi lòng, niềm hân hoan, có cả sự trăn trở, tình cảm, nhiệt huyết của anh chị em các tuyên truyền viên, của ngành VHTTDL và của quân, dân tỉnh ta trước những những vấn đề thời sự, trước vận hội và thách thức của quê hương, đất nước. Những chương trình tuyên truyền lưu động được trình diễn là tâm huyết, là tài năng, là tiếng lòng của tất thảy quân, dân Bình Phước được các Đội tuyên truyền lưu động truyền tải rõ nét, đi sâu vào lòng người.

Trước đó, các đơn vị tham gia đã diễu hành xe thông tin lưu động quanh các trục đường chính của thị xã Đồng Xoài; triển lãm ảnh tuyên truyền.

Việc tổ chức liên hoan nhằm biểu dương lực lượng của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, đồng thời đánh giá lại các hoạt động tuyên truyền của ngành, của các huyện, thị xã trong tỉnh. Đây cũng là dịp để khẳng định vai trò, vị trí của ngành trong hoạt động văn hóa, văn nghệ, công tác tuyên truyền cổ động, đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân.

Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X của chúng ta sẽ diễn ra từ ngày 17 và kết thúc vào ngày 20/10/2016. Hoạt động chính của Liên hoan là tham gia trình diễn tại Trung tâm Văn hóa tỉnh; Lễ khai mạc diễn ra hôm nay và Lễ bế mạc diễn ra lúc 15 giờ, ngày 20/10/2016; đồng thời chúng ta sẽ biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại 04 cụm điểm gồm: Trại giam Tống Lê Chân, huyện Hớn Quản, huyện Lộc Ninh và thị xã Phước Long. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc ấn tượng, thú vị và đầy ý nghĩa về Liên hoan.

Tác giả bài viết: Mỹ Huệ

Nguồn tin: Phòng Nghiệp vụ Văn Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước