09:09 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức Đêm nhạc tri ân kỷ niệm 69 năm Ngày thương liệt sỹ

Thứ ba - 02/08/2016 09:55
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước phát biểu tại “Đêm nhạc tri ân”

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước phát biểu tại “Đêm nhạc tri ân”

Vào lúc 20 giờ ngày 27/7/2016 Trung tâm Văn hóa tổ chức đêm nhạc tri ân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016).

Được sự quan tâm, chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước phối hợp với Đoàn ca múa nhạc và Câu lạc bộ Âm nhạc tỉnh dàn dựng thành công chương trình Đêm nhạc tri ân, với chủ đề: "Lời đất mẹ"  gồm 14 tiết mục với thời lượng 60 phút,  có 100 diễn viên tham gia biểu diễn.

Đến dự Đêm nhạc tri âm có đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh; cùng các đ/c lãnh đạo các Sở ban ngành đoàn thể tỉnh, và đạo của UBND thị xã Đồng xoài, có trên 700 khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình chương trình đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khi được nghe lại những ca khúc cách mạng ca ngợi tình đồng chí, đồng đội; ca ngợi tấm gương hy sinh cao quý của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, hòa bình của đất nước. Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục đạt huy chương vàng, bạc đạt giải trong các liên hoan, hội thi, hôi diễn nghệ thuật trong toàn quốc và các nước trong khu vực.

Cũng trong dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 17 phần quà với số tiền 3.400 000đ cho các gia đình thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam để thể hiện sự quan tâm đến các gia đình chính sách xoa dịu bớt phần mất mát lớn lao của các gia đình.

 

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng quà cho các gia đình chính sách

Nguồn tin: Trung tâm văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước