23:49 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Hội thi tiếng hát người cao tuổi thị xã Bình Long năm 2011

Thứ năm - 29/09/2011 10:14
Tiết mục múa sạp của đơn vị hội người cao tuổi phường An Lộc

Tiết mục múa sạp của đơn vị hội người cao tuổi phường An Lộc

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2011).

Sáng ngày 26/9/2011, Hội Người cao tuổi thị xã Bình Long đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát Người cao tuổi”. Tham gia có 06 đội đến từ 06 xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long cùng hơn 100 diễn viên, ca sĩ không chuyên.

Đến với Hội thi mỗi đội tham gia một chương trình ca nhạc hoàn chỉnh do chính đội mình dàn dựng và biểu diễn. Mỗi chương trình gồm 05 tiết mục, nội cung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tình đồng chí đồng đội với các thể loại như: hát múa, múa, đơn ca, song tam ca, tốp ca, kịch, được đầu tư công phu từ trang phục đến đạo cụ. Đặc biệt là hình thức múa minh họa cho các thể loại đơn ca, song tam cađược các đơn vị dàn dựng công phu làm cho tiết mục trở nên hoành tráng và màu sắc hơn. Tuy các diễn viên là những người cao tuổi nhưng  vẫn giữ được làn hơi khỏe, chất giọng tốt, ca từ rõ ràng, hát đúng nhịp...

Có thể nói Hội thi đã tạo được niềm vui trong cuộc sống hành ngày của người cao tuổi đó là món quà tinh thần đối với người cao tuổi, là sân chơi có ý nghĩa, giúp các cụ được giao lưu, giải trí tinh thần khi tuổi già, giúp các cụ sống khỏe, sống vui, sống hạnh phúc, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Hội Người cao tuổi phường Phú Đức, giải nhì trao cho đơn vị xã Thanh Lương, giải ba trao cho đơn vị phường Phú Thịnh.

Ông Đoàn Đức Đanh chủ tịch hội NCT thị xã Bình Long trao giải cho các đơn vị dự thi

Tác giả bài viết: Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước