17:57 ICT Thứ hai, 06/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần VIII năm 2011

Thứ sáu - 23/12/2011 16:47
Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần VIII năm 2011

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần VIII năm 2011

Sau 3 ngày diễn ra Liên hoan, vào lúc 19h30 phút ngày 22/12/2011, Ban Tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần VIII năm 2011 đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải tại trung tâm Văn hóa tỉnh.

Đến dự lễ bế mạc, Ban Tổ chức vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Quang Toản - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và đông đảo diễn viên, nghệ sỹ đến từ đoàn nghệ thuật quần chúng thuộc 10 huyện thị, các đơn vị lực lượng vũ trang và các công ty cao su trên địa bàn tỉnh.

Qua 03 ngày tranh tài sôi nổi, các đoàn nghệ thuật quần chúng đã cống hiến cho khán giả những tiết mục văn nghệ hay ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Kết quả chung cuộc Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàncho đoàn nghệ thuật quần chúng Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng, giải nhì toàn đoàn cho Công ty TNHH MTV Cao su Sông Bé và TX. Bình Long; giải ba cho 3 đơn vị huyện Hớn Quản, Huyện Lộc Ninh và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khích toàn đoàn cho 10 đơn vị: Công ty TNHH MTV Cao su Đồng Phú, Binh đoàn 16, Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh, Phước Long, Đồng Xoài, Đồng Phú, Chơn Thành, Bù Đốp, Bù Đăng, Bù Gia Mập. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tiết mục văn nghệ thuộc các thể loại Múa, Hát múa, Đơn ca, Song - tam ca; Tốp ca - Hợp ca và Sở VH,TT&DL cũng trao giấy khen cho 16 đoàn nghệ thuật quần chúng đã góp phần làm nên sự thành công của Liên hoan lần này.

Liên hoan đã khép lại, sự thành công của Liên hoan thể hiện sự nỗ lực của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và tinh thần trách nhiệm của 16 đoàn nghệ thuật quần chúng đã có sự đầu tư xây dựng chương trình công phu, nghiêm túc. Qua đó đã thể hiện chất lượng của hội diễn lần này cao hơn so với các lần trước, ngày càng có những bước tiến rõ rệt khẳng định sự phát triển đi lên của phong trào Nghệ thuật quần chúng tỉnh nhà.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lương - TTVH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước