20:47 ICT Thứ hai, 06/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ sáu - 23/12/2011 07:57
Ông Nguyễn Huy Phong - UVBTV Tỉnh ủy - PCT tỉnh đọc điếu văn tại lễ viếng

Ông Nguyễn Huy Phong - UVBTV Tỉnh ủy - PCT tỉnh đọc điếu văn tại lễ viếng

Sáng ngày 22-12-2011, tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh cùng các sở, ban ngành, các đơn vị lực lượng vũ trang, Hội cựu chiến binh tỉnh cùng đoàn thể, Cán bộ lãnh đạo 10 huyện, thị xã và đông đảo quần chúng nhân dân đã tới dự Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2011) và 15 năm tái lập tỉnh Bình Phước.

Đến dự lễ viếng có Đ/c Nguyễn Tấn Hưng - UVBCH TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh. Đ/c Võ Đình Tuyến – UVBTV Tỉnh ủy - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy. Đ/c Nguyễn Văn Lợi – UVBTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Đ/c Trần Văn Gôm - UVBTV Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vô cùng tự hào về lịch sử xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của quân đội ta, về bản chất và truyền thống cách mạng tốt đẹp mà quân đội ta đã xây đắp, giữ gìn và phát huy qua các chặng đường lịch sử. Kể từ khi thành lập vào ngày 22/12/1944, lịch sử của quân đội ta là lịch sử của công cuộc đấu tranh giành lại độc lập cho dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước xã hội chủ nghĩa. Đó là lịch sử tiến hành 02 cuộc kháng chiến trường kỳ của một dân tộc anh hùng chống xâm lược hoàn thành giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc, góp phần vào cuộc đấu tranh vĩ đại của nhân dân thế giới vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và chủ nghĩa xã hội.

Để có được thắng lợi vẻ vang như ngày hôm nay, biết bao cán bộ Đảng viên, biết bao đồng bào và chiến sỹ đã hy sinh xương máu, nêu cao khí phách anh hùng của giai cấp tiên phong và của dân tộc, nêu cao lòng trung thành vô hạn đối với tổ quốc. Những tấm gương anh dũng ấy sống mãi với nhân dân ta, với Đảng ta, với thế hệ hôm nay và mai sau.

Tại buổi lễ Đ/c Nguyễn Huy Phong – UVBTV Tỉnh ủy – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh - Trưởng Ban Tổ chức lễ đọc Điếu văn để tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, vì mục tiêu lý tưởng của Đảng và báo công những thành tựu mà Đảng bộ chính quyền và nhân dân đã đạt được qua 15 năm xây dựng và phát triển./.

Một số hình ảnh tại Lễ viếng:

Tác giả bài viết: Nguyễn Cao Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước