18:05 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Họp mặt Lãnh đạo và phóng viên Báo, Đài năm 2013

Thứ hai - 04/03/2013 15:07
Ông Nguyễn Quang Toản - GĐ Sở phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Nguyễn Quang Toản - GĐ Sở phát biểu tại buổi họp mặt

Ngày 01/3/2013, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp mặt lãnh đạo và phóng viên Báo, Đài đầu xuân Quý Tỵ 2013.

Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo và phóng viên các Báo, Đài: Báo Bình Phước, Tạp chí Khoa học và Thời đại, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Phân xã thông tấn xã tại Bình Phước, thường trú Báo Nhân dân tại Bình Phước, Thanh niên, Tuổi trẻ, Pháp luật Việt Nam, Nhà báo và công luận, Lao động xã hội.

Mục đích của việc họp mặt này là nhằm cảm ơn sự chung tay, góp sức của các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh cũng như các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh trong việc quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

 Trong những năm qua, những kết quả hoạt động trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao, gia đình và du lịch của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh. Những tin tức hoạt động của ngành luôn được phản ánh đầy đủ, kịp thời đến nhân dân trong tỉnh cũng như các tỉnh, thành bạn. Có được kết quả như trên là nhờ sự phối kết hợp của các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh như Báo Bình Phước, Đài Phát thanh và Truyền hình, Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Bình Phước… Các cơ quan báo, đài đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình nhằm góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, làm cho văn hóa thấm sâu vào mọi lĩnh vực đời sống xã hội; tích cực quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh; động viên, khuyến khích toàn dân tích cực luyện tập thể thao, rèn luyện thể lực để có sức khỏe tốt; xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Nhìn chung, công tác tuyên truyền cho các hoạt động của ngành trong những năm qua có nhiều chuyển biến tích cực. Các sự kiện, hoạt động của ngành được chuyển tải kịp thời trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên công tác quảng bá, tuyên truyền về các lĩnh vực của ngành vẫn còn một số hạn chế như chưa xây dựng được chuyên trang, chuyên mục cụ thể, định kỳ mà chỉ thực hiện đăng tải thông tin khi tổ chức các hoạt động, chưa phát triển được hệ thống mạng lưới cộng tác viên của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong lĩnh vực báo chí.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở. Lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí cũng đã đóng góp nhiều ý kiến hay, thiết thực cho các hoạt động của ngành. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và phóng  viê n các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh cũng như các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh đã quan tâm và chuyển tải những thông tin hoạt động của Ngành đến với đông đảo nhân dân. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới cần đẩy mạnh hơn nữa việc phối hợp giữa Ngành với các cơ quan Báo, Đài trong việc tuyên truyền các hoạt động, đó là cần phải xây dựng chương trình phối hợp chặt chẽ, cụ thể hơn nhằm giới thiệu đến đông đảo nhân dân những hoạt động nổi bật của ngành; phối hợp chặt chẽ với Báo, Đài trong cung cấp trao đổi thông tin hai chiều nhằm thúc đẩy hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch thông qua công tác tuyên truyền có định hướng của báo chí.

Tác giả bài viết: Nguyệt Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước