16:47 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị cán bộ Viên chức và người lao động Ban quản lý di tích năm 2013

Thứ ba - 05/03/2013 13:56
Đ/C: Trần Ngọc Thuấn phát biểu tại Hội nghị

Đ/C: Trần Ngọc Thuấn phát biểu tại Hội nghị

Sáng ngày 01/03/2013, tại Hội trường Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, Ban quản lý di tích tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2013.

Đến dự hội nghị có Ông Trần Ngọc Thuấn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ông Chu Văn Phong - Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Về phía lãnh đạo Ban có: Ông Hồ Tiến Duật – Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc Ban Quản lý di tích, bà Điểu Huỳnh Sang - Phó Giám đốc Ban Quản lý di tích, cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động đang làm việc trong Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước.

 Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động của Ban Quản lý di tích năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013, qua đótập trung đánh giá lại những hoạt động, kết quả đã đạt được trong năm 2012. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trong năm 2012, Ban Quản lý di tích đã cố gắng khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ban chấp hành Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2012 và phát động phong trào thi đua năm 2013, kêu gọi toàn thể Cán bộ viên chức và người lao động, đoàn viên công đoàn hưởng ứng thi đua bằng những việc làm thiết thực và hiệu quả nhằm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Hội nghị đã thông qua báo cáo chi tiêu tài chính năm 2012, dự toán tài chính năm 2013 và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2013, hội nghị cũng đã thông qua báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2012 đồng thời thảo luận, giải đáp những thắc mắc của cán bộ viên chức và người lao động.

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Thuấn đại diện cho lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Ban Quản lý di tích đã đạt được trong năm 2012, đồng thời yêu cầu Ban Quản lý di tích cần cố gắng hơn nữa, khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2013.Hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng của UBND tỉnh và của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2012.

Hội nghị được tổ chức thành công đã khẳng định quyết tâm lớn của Lãnh đạo Ban Quản lý di tíchvà Ban Chấp hành Công đoàn nhằm triển khai sớm đến toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của đơn vị đăng ký thi đua các chỉ tiêu hoạt động, các danh hiệu, các cuộc vận động do Công đoàn cấp trên phát động để mỗi cán bộ viên chức và ngườilao động căn cứ vào đó lập kế hoạch hoạt động chomình đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đã đề ra. Hội nghị đã kết thúc vào buổi sáng cùng ngày./.

Đ/C: Trần Ngọc Thuấn trao danh hiệu khen thưởng cho các cá nhân và tập thể

Tác giả bài viết: Phạm Nhật Tuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước