01:52 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị tổng kết năm 2012 và triển khai công tác thi đua năm 2013 Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ

Thứ sáu - 01/02/2013 15:59
Hội nghị tổng kết năm 2012 và triển khai công tác thi đua năm 2013 Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ

Hội nghị tổng kết năm 2012 và triển khai công tác thi đua năm 2013 Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ

Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ VH,TT&DL, UBND các tỉnh trong Cụm và Kế hoạch công tác thi đua của Cụm, Cụm thi đua khu vực miền Đông Nam Bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2012 và triển khai công tác thi đua năm 2013 vào ngày 30/01/2013 tại Khu du lịch Bửu Long, tỉnh Đồng Nai.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Văn Hùng - Phó Vụ trưởng - Quyền Giám đốc cơ quan đại diện Bộ VH,TT&DL tại TP.HCM, lãnh đạo các Sở VH,TT&DL các tỉnh trong Cụm cùng thành viên Tổ tư vấn.

Qua báo cáo tổng kết năm 2012 của Cụm miền Đông Nam Bộ cho thấy trong năm qua Ngành VH,TT&DL các tỉnh trong cụm không ngừng nổ lực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu của từng địa phương, nhằm nâng cao mặt bằng chung của Cụm bên cạnh đó cũng rút ra được những bài học kinh nghiệm để năm sau khắc phục.

Cũng tại Hội nghị này, thay mặt cho lãnh đạo Bộ VH,TT&DL, đồng chí Lê Văn Hùng - Phó Vụ trưởng - Quyền Giám đốc cơ quan đại diện Bộ VH,TT&DL tại TP.HCM đã có bài phát biểu đánh giá cao phong trào thi đua Cụm miền Đông Nam Bộ, chú trong phát triển thế mạnh của từng vùng, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế để các địa phương cùng nhau học tập, làm nổi bật lên các hoạt động trong cụm, tập trung thực hiện tốt các giải pháp và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 mà Bộ VH,TT&DL đã triển khai thực hiên.

 Đồng chí Ngô Minh Chính - Cụm trưởng Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ năm 2012 đã trao cờ đăng cai Cụm trưởng năm 2013 cho đồng chí Nguyễn Văn Long - Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Đồng Nai.

 Trong hội nghị này Cụm thi đua miền Đông Nam Bộ cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua nhằm cam kết thực hiện các nhiệm vụ chung của Cụm đã đề ra./.

ơý  on ị  n v Các  đơn  vị   kết  giao ước  thi đ ua

Tác giả bài viết: Cao Thế Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công tác, thi đua

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước