06:31 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Công ty cao su Bình Long tổ chức hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ

Thứ hai - 18/07/2011 16:17
Ngày 8/7, Công ty TNHH một thành viên cao su Bình Long đã tổ chức Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ dành cho 300 con em cán bộ, công nhân viên công ty cao su đến từ 12 đơn vị, xí nghiệp.

Đến với hội thi, các em thiếu nhi đã trình diễn hơn 50 tiết mục với đủ các thể loại như: đơn ca, song tam ca, tốp ca, hát múa, độc tấu chủ đề về truyền thống đội, về quê hương đất nước, về Bác Hồ kính yêu, mái trường, thầy cô, bạn bè... Năm nay do có nhiều thời gian để chuẩn bị nên các đội tham gia hội thi đều được đầu tư rất công phu nhất là về trang phục và phong cách biểu diễn. Các bài hát được dàn dựng, phối cảnh hấp dẫn từ giọng hát đến múa minh hoạ đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Đây là hoạt động thiết thực, là sân chơi bổ ích dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Các em được thể hiện niềm đam mê ca hát, tình cảm trong sáng hồn nhiên của lứa tuổi thiếu nhi bằng chính giọng hát của mình.

Kết thúc hội thi BTC đã trao giải cho từng nội dung: đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, độc tấu. đồng thời trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị cơ khí chế biến Quản Lợi, giải nhì thuộc về Nông trường Xa Cam và Nông trường Bình Minh, đồng giải ba thuộc về Nông trường Quản Lợi, Nông trường Xa.

Ban tổ chức trao giải nhất nhì ba toàn đoàn

Tác giả bài viết: Hoài Thi - Đài truyền thanh Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước