03:18 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động khu vực miền Đông Nam Bộ năm 2011

Thứ hai - 15/08/2011 10:04
Ông: Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở VH,TT&DL phát biểu khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động khu vực miền Đông Nam Bộ năm 2011

Ông: Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở VH,TT&DL phát biểu khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động khu vực miền Đông Nam Bộ năm 2011

Hôm nay 11/8/2011, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động khu vực miền Đông Nam Bộ năm 2011. Hội thi được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đăng cai tổ chức Với thông điệp “Giao lưu - Đoàn kết - Phát triển bền vững”.

Hội thi tập trung vào đề tài tuyên truyền về những thành tựu kinh tế - xã hội mà các tỉnh, thành trong khu vực miền Đông Nam Bộ đã đạt được cũng như những thời cơ, thách thức cần phải phấn đấu vượt qua trong quá trình hội nhập và phát triển của từng địa phương, nêu lên những vấn đề hạn chế ở địa phương và phương hướng giải quyết, đồng thời nêu lên quá trình triển khai thực hiện đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống.

Ông: Nguyễn Huy Phong - Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ khai mạc

Hội thi diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 11 - 13/8/2011) với sự góp mặt của gần 130 diễn viên, tuyên truyền viên đến từ 06 tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh và Bình Phước. Các đội tuyên truyền lưu động sẽ dự thi và biểu diễn phục vụ nhân dân tại 03 huyện: Bù Đăng, Bù Đốp và Lộc Ninh thuộc tỉnh Bình Phước. Chương trình tham gia của các đội trong Hội thi phải đảm bảo đầy đủ 3 phương thức tuyên truyền (tuyên truyền miệng, cổ động trực quan và tuyên truyền bằng văn nghệ). Các hoạt động dự thi diễn ra phong phú như: dâng hoa tại tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, diễu hành xe hoa thông tin lưu động trong khu vực nội ô thị xã Đồng Xoài, dự thi và biểu diễn lưu động phục vụ nhân dân tại các huyện, thị xã trong toàn tỉnh.

Sự hội ngộ của 06 đội tuyên truyền lưu động đến từ các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ tại Hội thi lần này, hứa hẹn mang tới cho khán giả tỉnh nhà những phần thi, những chương trình tuyên truyền đặc sắc vừa phong phú về thể loại, hấp dẫn về chất lượng nghệ thuật. Đây cũng là dịp để đội ngũ tuyên truyền viên, biên tập viên, dàn dựng chương trình tuyên truyền lưu động có điều kiện giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm một cách thiết thực; qua đó không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động nghiệp vụ của các Đội Tuyên truyền lưu động trong khu vực.

Một số hình ảnh tại buổi lẽ khai mạc:

Tác giả bài viết: Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước