17:09 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Thư viện Bình Phước luân chuyển 605 bản sách, báo, tạp chí phục vụ công nhân ở các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 10/05/2013 16:39
Sáng ngày 10/5/2013, tại Thư viện tỉnh Bình Phước, phòng xây dựng phong trào cùng phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân tỉnh. Luân chuyển sách, báo, tạp chí để phục vụ cho công nhân tại các khu công nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách, báo, tạp chí của công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong quý II năm 2013. Thư viện tỉnh Bình Phước phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân tỉnh, thực hiện luân chuyển 605 bản sách của Thư viện tỉnh để phục vụ nhu cầu đọc sách, báo của công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh: như khu Công nghiệp xã Tân Thành Thị Xã Đồng Xoài, khu công nghiệp Minh Hưng huyện Chơn Thành, Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú  huyện Đồng Phú.

Được biết, để tăng số lượng sách, báo, tạp chí cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của người đọc, trong năm 2013, Thư viện tỉnh Bình Phước ngoài vốn sách được bổ xung hàng quý. Thư viện còn được hỗ trợ từ nguồn sách Chương trình mục tiêu và sách tặng của các nhà xuất bản, gồm nhiều tên sách, báo tạp chí như: sách văn học, Khoa học kỹ thuật, Y học, sách thiếu nhi…vv, để phục vụ bạn đọc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần nói chung và văn hóa đọc nói riêng của người dân trên địa bàn, nhất là đối tượng công nhân ở các khu công nghiêp.

Tác giả bài viết: Lê Phú Hoằng - Thư viện BP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước