15:14 ICT Thứ ba, 14/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội Công đoàn bộ phận Đoàn ca múa nhạc tổng hợp nhiệm kỳ III (2013-2015)

Thứ sáu - 27/09/2013 15:23
Đại hội Công đoàn bộ phận Đoàn ca múa nhạc tổng hợp nhiệm kỳ III (2013-2015)

Đại hội Công đoàn bộ phận Đoàn ca múa nhạc tổng hợp nhiệm kỳ III (2013-2015)

Thực hiện hướng dẫn số 17/HD-CĐCS ngày 15/7/2013 của Công đoàn cơ sở Sở VHTT&DL về việc tổ chức đại hội công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2013-2015. Sáng ngày 26/9/2013 tại Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh Bình Phước, công đoàn bộ phận tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2013-2015).

Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chí Trần Minh Đức – Bí thư Chi bộ Đoàn ca múa nhạc, các đồng chí đại diện Ban chấp hành công đoàn bộ phận Thư viện, Trung tâm Thể dục thể thao, Ban quản lý di tích, cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Đoàn ca múa nhạc.

Trong nhiệm kỳ qua Công đoàn bộ phận Đoàn ca múa nhạc đã không ngừng phát triển về tổ chức và đội ngũ cán bộ, đoàn viên; khắc phục những khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ do Đại hội Công đoàn bộ phận lần thứ II đề ra. Công đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục; tích cực tham gia quản lí; vận động đoàn viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan; quan tâm làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động. Công đoàn đã được cấp uỷ Đảng, chính quyền cơ quan đánh giá cao, xứng đáng với niềm tin yêu của cấp uỷ Đảng, chính quyền và của đông đảo đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động.

Đại hội Công đoàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình tổ chức, hoạt động của tổ chức Công đoàn. Là dịp sinh hoạt chính trị rộng rãi của cán bộ, đoàn viên Công đoàn. Trong Đại hội lần này các đồng chí đoàn viên đã phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ tập thể, tập trung tinh thần làm việc tích cực, dân chủ, thảo luận, đóng góp ý kiến vào các báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn, phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn nhiệm kỳ tới. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn mới gồm 05 đồng chí và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cơ sở gồm 07 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội công đoàn nhiệm kỳ III (2013 - 2015) đã bầu ra BCH có năng lực, nhiệt tình, tâm huyết với tổ chức Công đoàn, tiêu biểu cho trí tuệ tập thể để điều hành, thực hiện tốt các nhiệm vụ Công đoàn trong nhiệm kỳ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công đoàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước