00:35 ICT Thứ sáu, 17/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chương trình đối thoại với thanh niên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2013

Thứ tư - 27/03/2013 16:57
Ông nguyễn Quang Toản phát biểu tại buổi đối thoại với thanh niên

Ông nguyễn Quang Toản phát biểu tại buổi đối thoại với thanh niên

Thực hiện chỉ thị của UBND tỉnh về việc tổ chức chương trình đối thoại với thanh niên vào Tháng Thanh niên hàng năm. Hôm nay, ngày 26/3/2013 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình đối thoại với thanh niên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2013.

Đến dự Chương trình đối thoại với thanh niên, có đại diện Phòng công tác thanh niên - Sở Nội vụ, đại diện lãnh đạo Đoàn Khối cơ quan Dân chính Đảng, Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Buổi đối thoại đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến thiết thực, phản ánh đúng tâm tư nguyện vọng của thanh niên trong Ngành như: công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, công tác tập hợp đoàn viên thanh niên tạo dấu ấn cho đoàn viên thanh niên ngành, công tác đào tạo bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp, vấn đề kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên hoạt động..... Đồng thời đại diện lãnh đạo Sở, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn cơ sở đã trả lời, giải đáp các ý kiến của đoàn viên thanh niên một cách thiết thực, cởi mở, bên cạnh đó cũng đã tiếp thu, ghi nhận những đề xuất kiến nghị của thanh niên để trong thời gian tới có hướng khắc phục, hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên.

 Kết thúc buổi đối thoại đa số đoàn viên thanh niên đều hài lòng với những giải đáp thắc mắc của lãnh đạo Sở, hy vọng hàng năm đều có buổi đối thoại trực tiếp để có dịp đối thoại với lãnh đạo Sở nhằm truyền đạt được những tâm tư nguyện vọng của mình, giúp cho thanh niên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Thị Hạnh đạt câu hỏi trong buổi đối thoại

Toàn cảnh buổi đối thoại

í  doồng  chô 

Tác giả bài viết: Thế Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thanh niên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước