21:21 ICT Thứ hai, 13/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Thư viện tỉnh Bình Phước tham gia Liên hoan Cán bộ Thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “ Âm vang Điện Biên” năm 2013

Thứ ba - 13/08/2013 14:33
Tiết mục tham gia liên hoan đội tuyển Thư viện Bình Phước

Tiết mục tham gia liên hoan đội tuyển Thư viện Bình Phước

Liên hoan Cán bộ Thư viện tuyên truyền giới thiệu sách Liên hiệp Thư viện các tỉnh Miền Đông Nam bộ và Cực Nam Trung bộ với chủ đề “ Âm vang Điện Biên” năm 2013. Kỷ niệm 30 thành lập Thư viện khu vực MĐNB và CNTB (1983-2013). Hội thảo số hóa tài liệu được diễn ra tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng.

Trong 2 ngày từ08 đến 09/8/2013, tại thành phốĐà Lạt tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Liên hoan cán bộthưviện tuyên truyền giới thiệu sách khu vực miền Đông Nam bộvà cực Nam Trung bộ. Với chủđề“Âm vang Điện Biên”, có gần 180 cán bộThưviện đến từ9 thưviện công cộng của 9 tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam bộvà Cực Nam Trung bộ.

Đến với liên hoan lần này. Đội tuyển Thưviện tỉnh Bình Phước tham gia 04 phần. Giới thiệu thành phần đội tuyển, giới thiệu đặc thù vềđịa phương. Phần thi kiến thức, trảlời câu hỏi của Ban tổchức đưa ra liên quan đến những sựkiện quan trọng vềChiến thắng Điện Biên Phủ. Thi giới thiệu tuyên truyền sách, cuốn sách “ Kểchuyện Điện Biên Phủ1953 – 1954” và thi năng khiếu với ca khúc “ Hò kéo pháo” của Nhạc sĩ Hoàng Vân. Kết thúc liên hoan Đội tuyển Thưviện được BTC trao giải B toàn đoàn.

Liên hoan là dịp đểcán bộThưviện trong Liên hiệp có dịp giao lưu, học tập lẫn nhau, đây còn là dịp đểcác đổi tuyển giới thiệu nét văn hóa riêng  của mình thông qua các làn điệu múa, trang phục truyền thống…

Sau 02 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hầu hết các tiết mục dựthi đều được BTC đánh giá cao vềmặt nghệthuật cũng nhưnội dung hàm chứa trong mỗi tiết mục của các đội tuyển tham gia liên hoan.

Tác giả bài viết: Phú Hoằng TV tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thư viện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước