10:39 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Thứ ba - 23/07/2013 15:24
Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Ngày 22/7/2013, tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã dự họp toàn cơ quan và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Nghiệp vụ văn hóa đối với ông Nguyễn Nguyên Nhân.

Trong quá trình công  tác được sự tin tưởng và giúp đỡ của Ban Giám đốc Sở, của các đồng nghiệp cùng với nỗ lực phấn đấu của cá nhân, ông đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hòa đồng, năng nỗ, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc. Chính những cố gắng đó đã được tập thể lãnh đạo Sở ghi nhận và được Giám đốc Sở ký quyết định bổ nhiệm ông giữ chức vụ Trưởng phòng Nghiệp vụ văn hóa.

Tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã phát biểu và đồng thời mong muốn ông Nguyễn Nguyên Nhân phải cố gắng hơn nữa để phát huy vai trò là một người lãnh đạo được tập thể đơn vị tín nhiệm, tạo được nhiều thành tích tốt cho Ngành. Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ mới của Giám đốc Sở, ông Nguyễn Nguyên Nhân đã hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tín nhiệm và tin tưởng của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, nhân viên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã dành cho ông./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước