17:41 ICT Thứ ba, 14/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014

Thứ hai - 27/01/2014 11:13
Ngày 24/01/2014, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2013 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Đến dự Hội nghị có ông Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL; Ông Nguyễn Anh Dũng - Đại diện lãnh đạo Ban thi đua - Khen thưởng tỉnh, Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, đại diện lãnh đạo Trung tâm VH-TT các huyện, thị xã cùng toàn thể CB-CNV của Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Năm 2013,hoạt động của toàn hệ thống Trung tâm Văn hóa trong tỉnh tiếp tục phát triển, đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ,chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đặc biệt là công tác tuyên truyền cổ động và tuyên truyền lưu động phục vụ các ngày lễ, tết, những sự kiện chính trị lớn của đất nước, địa phương và các hội thi, hội diễn cấp tỉnh cũng như cấp khu vực và toàn quốc đã đạt được những kết quả cao. Đạt được những kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Cục Văn hóa cơ sở; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo các địa phương; đồng thời với sự nỗ lực phấn đấu của Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của hệ thống Trung tâm Văn hóa trong toàn tỉnh đã cố gắng phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt lãnh đạo Sở, ông Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị, biểu dương những thành tích đã đạt được của toàn hệ thống Trung tâm Văn hóa trong năm 2013, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị trong năm 2014 như sau: Bên cạnh những nhiệm vụ thường xuyên, Trung tâm Văn hóa tỉnh cần tập trung chuẩn bị thật tốt và tham gia đạt hiệu quả cao nhất, tạo tiếng vang, vị thế của Văn hóa tỉnh Bình Phước trong khu vực cũng như toàn quốc tại Liên hoan TTLĐ toàn quốc năm 2014, kỷ niệm 55 năm ngày mở đường Trương Sơn và 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tham gia và đạt thành tích cao trong Liên hoan Tiếng hát Miền Đông lần thứ XVI khu vực miền Đông Nam Bộ tại tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời tham mưu tốt cho Sở về việc thành lập đoàn tham gia Liên hoan Đờn ca tài tử cấp toàn quốc do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu và mở lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác văn hóa tại cơ sở, hướng dẫn nghiệp vụ sâu sát hơn nữa cho hệ thống thiết chế Văn hóa tại các địa phương trong năm 2014. Hệ thống Trung tâm VH-TT các huyện, thị thực hiện tốt công tác tuyên truyền cổ động chính trị tại địa phương, tham gia và đạt kết quả tốt trong các hoạt động chung của hệ thống, của ngành.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh, bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở và quyết tâm cùng toàn hệ thống Trung tâm Văn hóa trong toàn tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, nhà nước và cấp trên giao.

 Kết thúc Hội nghị là phần công bố Quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2013./.

Tác giả bài viết: TTVH tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước