02:31 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Ban Quản lý di tích tháp Pô Sah Inư Bình Thuận học tập kinh nghiệm tại Bình Phước

Thứ năm - 25/04/2013 10:09
Bà Nguyễn Thị Hải (thứ 3 bên trái sang) tặng quà lưu niệm

Bà Nguyễn Thị Hải (thứ 3 bên trái sang) tặng quà lưu niệm

Với mục đích nhằm trao đổi kinh nghiệm và giao lưu, học tập, trong 02 ngày 22/23/4/2013, Ban Quản lý Tháp Pô Sah Inư, tỉnh Bình Thuận đã đến tỉnh Bình Phước tham quan, giao lưu và học tập kinh nghiệm. Tham gia đoàn có bà Nguyễn Thị Hải - Trưởng ban làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các phòng và một số cán bộ chuyên môn.

Về phía Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước, đón tiếp và làm việc với đoàn có ông Hồ Tiến Duật - Giám đốc Ban, lãnh đạo Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Nghiệp vụ.

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã thông báo cho nhau một số nét nổi bật về tình hình và thực trạng công tác quản lý di tích của hai tỉnh Bình Thuận và Bình Phước. Sau đó, trao đổi học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm và hiểu biết đối với công tác quản lý di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh, bảo tồn, tu bổ và phát huy giá trị di tích, tổ chức cán bộ, công tác thuyết minh, bảo vệ di tích.

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đi tham quan một số di tích của tỉnh như di tích Trụ sở Chính phủ cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam (Nhà Giao Tế), Căn cứ Bộ Chỉ huy quân giải phóng miền Nam Việt Nam và Địa điểm chiến thắng Chốt chặn Tàu Ô.

Việc học tập và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn mang một ý nghĩa thiết thực, góp phần quan trọng vào việc giúp cho hai đơn vị vận dụng những kinh nghiệm phục vụ tốt hơn công tác chuyên môn trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Trần Văn Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước