20:48 ICT Thứ ba, 14/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích nhiệm kỳ 2013-2015

Thứ ba - 29/10/2013 16:22
Ban chấp hành nhiệm kì 2013-2015

Ban chấp hành nhiệm kì 2013-2015

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và sự chỉ đạo của Chi bộ Ban Quản lý di tích về việc tổ chức Đại hội Công đoàn. Chiều ngày 28/10/2013, tại Hội trường Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2013 - 2015).

Đến dự Đại hội có đồng chí Hồ Tiến Duật – Bí thư Chi bộ Ban Quản lý di tích tỉnh Bình Phước; đồng chí Vũ Đình Tứ - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn cơ sở - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn bộ phận: Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Thể dục thể thao; Trung tâm Văn hóa; Thư viện tỉnh, cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Ban Quản lý di tích.

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ I, phương hướng nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ II (2013 - 2015) và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành lâm thời với những ưu điểm đạt được và những mặt còn hạn chế cần phải khắc phục. Đồng thời đại hội đã có nhiều ý kiến góp ý bổ ích, giá trị cho hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ tới. Trong nhiệm kỳ vừa qua được sự quan tâm, chỉ đạo của Chi bộ, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ban chấp hành Công đoàn Ban Quản lý di tích đã chủ động tham mưu với Chi bộ tổ chức cho Cán bộ tham gia thưc hiện tốt các phong trào do Công đoàn cơ sở phát động, thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp người lao động.

Đại hội đã đề ra  phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ II đó là: tiếp tục đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội các cấp, Nghị quyết của Chi bộ và Nghị quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2013 - 2015. Phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng và phát triển các chương trình hành động của công đoàn; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, thúc đẩy, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Cán bộ, Viên chức và Người lao động; kiện toàn củng cố tổ chức, xây dựng Công đoàn vững mạnh. Đại hội đã tiến hành bầu ra 03 đồng chí vào Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới, Ban chấp hành nhiệm kỳ mới họp phiên thứ nhất: bầu các chức danh Chủ tịch và Ủy viên. Đại hội đã biểu quyết nhất trí cao các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ tới và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cơ sở gồm 04 đại biểu, 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Đại hội Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích tỉnh bình Phước nhiệm kỳ II (2013-2015) được tổ chức thành công đã khẳng định quyết tâm lớn của đoàn viên Công đoàn Ban Quản lý di tích, với khẩu hiệu “Đoàn kết, Dân Chủ, Sáng tạo, Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Đại hội đã kết thúc vào buổi chiều cùng ngày./.

Tác giả bài viết: Phạm Nhật Tuân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công đoàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước