03:32 ICT Thứ ba, 14/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị CBVC và tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 21/02/2014 08:09
Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sáng ngày 19/02/2014 Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã long trọng tổ chức Hội nghị CBVC và tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Đền dự Hội nghị có ông Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc sở, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, thể thao các huyện, thị xã cùng toàn thể CBVC, HLV Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh.

Hội nghị lần này đã đánh giá kết quả hoạt động của Trung tâm trong năm 2013, đồng thời đề ra những nhiệm vụ trong năm 2014, phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục đưa phong trào thể thao của tỉnh phát triển mạnh hơn nữa. Phát biểu tại Hội nghị ông Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịchđã đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong năm 2013 và mong muốn tập thể lãnh đạo, CBVC, HLV, VĐV Trung tâm Thể dục thể thao tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của tỉnh đặc biệt là thể thao thành tích cao, xứng đáng là một Trung tâm TDTT lớn, có uy tín trong làng thể thao cả nước. 

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước