16:56 ICT Thứ hai, 13/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc kết nạp Đảng viên mới

Thứ sáu - 05/04/2013 15:45
Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc kết nạp Đảng viên mới

Sáng ngày 05/4/2013, Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú của đơn vị. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Minh Đức- Bí thư Chi bộ, Trưởng đoàn Đoàn ca múa nhạc và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Đức- Bí thư Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho hai quần chúng: Ngô Minh Ngọc và Lê Thị Nguyên. Trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ, hai đồng chí được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng đã đọc lời tuyên thệ đầy quyết tâm, nguyện suốt đời phấn đấu vì nhân dân, đất nước, tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng; đồng thời hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người Đảng viên; tích cực tham gia vào việc tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng khác cùng phấn đấu, rèn luyện để được trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc có 6 Đảng viên. Việc kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng sẽ tạo bước ngoặc để cán bộ, nhân viên của Đoàn tiếp tục bồi dưỡng, phấn đấu và rèn luyện tư tưởng đạo đức, chính trị để được đứng vào hàng ngũ của Đảng./.

Tác giả bài viết: Lê Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chi bộ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước