14:10 ICT Thứ năm, 16/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Phước tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh giỏi năm 2013

Thứ năm - 13/06/2013 15:50
Lãnh đạo Ngành chụp hình kỷ niệm với các em học sinh trong Lễ Tuyên dương

Lãnh đạo Ngành chụp hình kỷ niệm với các em học sinh trong Lễ Tuyên dương

Nhằm khuyến khích các em học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch phấn đấu, tích cực vươn lên trong học tập, tối ngày 11/6/2013, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đảng ủy - Ban Giám đốc - Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Phước đã tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2012 - 2013.

Công tác khuyến học, khuyến tài là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện và học tập trong các thế hệ học sinh, bước đầu hình thành nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh nhà nói riêng và cho đất nước nói chung.

Lễ Tuyên dương học sinh giỏi có ý nghĩa đặc biệt nhằm tuyên dương, khuyến khích những học sinh hiếu học, không ngừng vươn lên trong học tập, tôn vinh người tài trong công cuộc xây dựng xã hội học tập của tỉnh nhà.

Năm học 2012 - 2013, Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch có 94 em là học sinh các cấp. Cụ thể: Ở cấp Tiểu học có 53 em, trong đó có 43 em đạt thành tích học sinh giỏi, chiếm tỷ lệ 81,13%; có 10 em đạt thành tích học sinh khá, chiếm tỷ lệ 18,87%. Ở cấp Trung học cơ sở có 27 em, trong đó có 9 em đạt thành tích học sinh giỏi, chiếm tỷ lệ 33,33%; có 12 em đạt thành tích học sinh khá, chiếm tỷ lệ 44,44% và có 6 em đạt loại trung bình, chiếm tỷ lệ 22,22%. Không có học sinh yếu kém. Ở cấp Trung học phổ thông có 14 em, trong đó có 4 em đạt thành tích học sinh giỏi, chiếm tỷ lệ 28,57%; có 3 em đạt thành tích học sinh khá, chiếm tỷ lệ 21,43% và có 7 em đạt loại trung bình, chiếm tỷ lệ 50,00%. Không có học sinh yếu kém.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của việc học tập nâng cao tri thức, đồng thời đề nghị “quý phụ huynh hãy quan tâm nhiều hơn nữa, tạo điều kiện hơn nữa cho việc học tập của các cháu và với các cháu, tôi mong các cháu phấn đấu nhiều hơn trong việc học tập để trở thành những con ngoan, trò giỏi, đạt được nhiều thành tích tốt trong những năm học sắp tới”.

Để thể hiện sự biết ơn gia đình và thầy cô đã yêu thương, chỉ dạy, tri ân sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở -  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, em Tô Thái Khánh Linh, học sinh lớp 10, trường THPT chuyên Quang Trung - một tấm gương tiêu biểu trong việc học tập, 10 năm liền đạt học sinh giỏi toàn diện thay mặt cho toàn thể các em học sinh là con của cán bộ công chức, viên chức, nhân viên và người lao động của Ngành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao hơn trong những năm học tới.

Tác giả bài viết: V. Doanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước