03:21 ICT Thứ sáu, 17/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo rao vặt trên địa bàn tỉnh.

Thứ năm - 20/06/2013 16:29
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Phước (chủ yếu khu vực trung tâm thị xã, thị trấn), một số tổ chức, cá nhân người làm dịch vụ cố tình thực hiện việc quảng cáo với những nội dung như: khoan cắt bê tông, rút hầm cầu, sang nhượng đất, tuyển nhân viên, tuyển sinh, dịch vụ cưới hỏi, lắp đặt dịch vụ Internet, các dịch vụ viễn thông...

Dưới hình thức treo, dán lên tường, gốc cây, cột điện, đèn tín hiệu giao thông… gây mất mỹ quan đô thị, cảnh quan môi trường.

Để chấn chỉnh tình trạng này, ngày 17/6/2013 Thanh tra Sở tiến hành kiểm tra quảng cáo, rao vặt trên địa bàn thị xã Đồng Xoài. Qua kiểm tra, phát hiện và ra quyết định xử phạt 04 đối tượng vi phạm với số tiền 9.000.000 đồng, đồng thời tham mưu Giám đốc Sở đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông thông báo để các doanh nghiệp viễn thông đóng trên địa bàn tỉnh tạm thời khóa hai chiều đối với 41 số thuê bao điện thoại vi phạm cho đến khi chủ các số thuê bao này chấp hành các biện pháp xử lý và khắc phục hậu quả đã gây ra.

Một số hình ảnh về hoạt động, rao vặt trái phép

Do nhu cầu của người dân đối với các dịch vụ trên ngày càng tăng vì vậy tình trạng quảng cáo số điện thoại, địa chỉ người làm dịch vụ (quảng cáo, rao vặt) sẽ còn tiếp diễn. Xong trong thời gian tới, Thanh tra Sở sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát đối với loại hình này, bên cạnh đó tham mưu Giám đốc Sở yêu cầu phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã kiểm tra xử lý quyết liệt đối với các tổ chức, cá nhân vi phạm và đề nghị các cơ quan báo, đài địa phương tuyên truyền nhằm nâng cáo ý thức của người dân về việc bảo vệ mỹ quan đô thị, cảnh quan môi trường, đồng thời thông báo rộng rãi đến cán bộ, công chức, viên chức và người dân…cung cấp thông tin, phản ánh kịp thời về tình trạng quảng cáo, rao vặt (có kèm theo ảnh chụp người thực hiện và nội dung quảng cáo trái phép) để có cơ sở xử lý.

Tác giả bài viết: V. Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: dịch vụ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước