04:19 ICT Thứ hai, 13/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội nghị sơ kết “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Thứ ba - 25/06/2013 11:04
Hội nghị sơ kết “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Hội nghị sơ kết “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Sáng ngày 21/6/2013 Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc tổ chức Hội nghị sơ kết “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Thực hiện Chỉ thị 03 ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát,kịp thời của Đảng bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Chi bộ Đoàn Ca múa nhạc tổng hợp tỉnh phối hợp với cơ quan đã triển khai đợt học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Với tinh thần quyết tâm cao, từ trong Chi bộ, các đồng chí Đảng viên, các đồng chí là cán bộ Đội trưởng Đội phó các Đội đến các anh chị em diễn viên của Đoàn đã cùng nhau đoàn kết và thực hiện rất tốt đợt học tập lần này. Qua sơ kết 6 tháng, bước đầu đã đạt được một số kết quả thiết thực và có những kinh nghiệm quan trọng, tạo đà cho việc tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thời gian tới góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Mục đích của Hội nghị là để mọi người trong cơ quan cùng nhau nhìn nhận đánh giá những mặt ưu, mặt còn hạn chế, thiếu sót; phân tích những nguyên nhân và rút ra kinh nghiệm; đề ra phương hướng tiếp theo trong thời gian tới và đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu trở thành nề nếp của Chi bộ, Đảng viên, CBVCLĐ trong cơ quan, trở thành ý thức tu dưỡng thường xuyên và trách nhiệm tự giác của từng người.

Cũng trong Hội nghị này Chi bộ đã biểu dương 03 tập thể và 12 cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương của Bác. Việc biểu dương sẽ tạo được sự phấn khởi và đồng thuận, nhận thức sâu sắc hơn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đội ngũ CB, CNVC người lao động.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước