02:07 ICT Thứ bảy, 18/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm

Thứ năm - 25/04/2013 10:48
Ông Nguyễn Quang Toản (bên phải) GĐ Sở VH,TT&DL trao quyết định cho giám đốc BQLDT cho ông Hồ Tiến Duật

Ông Nguyễn Quang Toản (bên phải) GĐ Sở VH,TT&DL trao quyết định cho giám đốc BQLDT cho ông Hồ Tiến Duật

Ngày 23/4/2013, tại phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã dự họp và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Di tích đối với ông Hồ Tiến Duật.

Ông Hồ Tiến Duật đã có thời gian công tác tại Bảo tàng tỉnh từ năm 2001. Sau khi Ban Quản lý Di tích tỉnh được thành lập theo Quyết định số 3218/QĐ-UBND của UBND tỉnh, ông được điều động về Ban và giữ chức vụ Phó Giám đốc. Trong quá trình công tác, được sự tin tưởng của Lãnh đạo Sở và giúp đỡ của tập thể cán bộ cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân ông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích tốt cho Ngành. Với những cố gắng phấn đấu đó của ông đã được tập thể lãnh đạo Sở ghi nhận và được Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định bổ nhiệm ông giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Di tích tỉnh.

Tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã phát biểu và chúc mừng ông Hồ Tiến Duật đồng thời yêu cầu với cương vị mới cần phải cố gắng hơn nữa, phát huy vai trò của mình để được tập thể đơn vị tín nhiệm và tạo được nhiều thành tích tốt giúp cho sự phát triển Ngành ./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước