22:02 ICT Thứ năm, 16/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Bảo Tàng tỉnh tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, người lao động năm 2013

Thứ hai - 11/03/2013 07:32
Ông Trần Ngọc Thuấn - PGĐ Sở VH,TT&DL tỉnh Bình Phước phát biểu tại Hội nghị

Ông Trần Ngọc Thuấn - PGĐ Sở VH,TT&DL tỉnh Bình Phước phát biểu tại Hội nghị

Sáng ngày 06/3/2013 tại Di tích lịch sử Nhà Giao tế, Bảo tàng tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Lao động năm 2013.

Đế n  dự Hội nghị có ông Trần Ngọc Thuấn – PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao &Du lịch; ông Nguyễn Đức Quang – PCT Liên đoàn lao động huyện Lộc Ninh; ông Nguyễn Việt Cường – Công an huyện Lộc Ninh và toàn thể Cán bộ, Viên chức, Lao động Bảo tàng tỉnh.
Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác hoạt động Bảo tàng năm 2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2013; Báo cáo thu chi tài chính năm 2012 và ngân sách năm 2013; Qui chế chi tiêu nội bộ, Nôi quy, Quy chế dân chủ cơ quan, Báo cáo Thanh tra nhân dân…Thông qua các báo cáo, hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến và lãnh đạo đơn vị giải trình các ý kiến đề xuất, kiến nghị của CBVCLĐ. Bên cạnh đó Công đoàn bộ phận Bảo tàng cũng đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2012 và phát động phong trào thi đua năm 2013 tới toàn thể CBVCLĐ trong đơn vị và ký kết giao ước thi đua với lãnh đạo đơn vị, bầu Thanh tra nhân dân.
Báo cáo cũng đã thể hiện những kết quả mà Bảo tàng tỉnh đã đạt được trong năm 2012. Trong năm 2012, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự, kinh phí hạn hẹp…. nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm cao của CBVCLĐ, Bảo tàng đã vượt qua những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gìn giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị di sản văn hóa của dân tộc.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Ngọc Thuấn – PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả Bảo tàng tỉnh đã đạt được trong năm 2012, qua đó động viên CBVCLĐ Bảo tàng nổ lực cố gắng hơn nữa để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2013.
Hội nghị cũng đã công bố quyết định khen thưởng của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch cho tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012./.

Tác giả bài viết: Tô Huê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước