18:45 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Trung tâm thể dục thể thao tỉnh hưởng ứng tháng hàng động vì trẻ em năm 2011

Thứ ba - 12/07/2011 08:41
Trung tâm thể dục thể thao tỉnh hưởng ứng tháng hàng động vì trẻ em năm 2011

Trung tâm thể dục thể thao tỉnh hưởng ứng tháng hàng động vì trẻ em năm 2011

Đây là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi trên toàn tỉnh, là điều kiện thuận lợi để rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội cho các em...

Thực hiện kế hoạch số 564/KH-SVHTTDL của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước về việc tổ chức các hoạt động hè năm 2011.

Nhằm thực hiện “Tháng hành động vì trẻ em” và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tập luyện thể dục thể thao về cơ sở, đặc biệt là các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã Đồng Xoài. Ngày 30/5/2011 Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước đã ban hành Kế hoạch số 07-KH-TTTDTT về việc tổ chức các hoạt động hè năm 2011. Sau hơn một tháng triển khai Kế hoạch, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước đã tổ chức thực hiện có hiệu quả trong việc mở các lớp năng khiếu thể thao hè như Võ thuật Cổ truyền, Taekwondo, Cờ vua, Cầu lông, Karatedo, Wushu, Quần vợt, Bóng đá…vv.

Đây là sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi trên toàn tỉnh, là điều kiện thuận lợi để rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội cho các em, đồng thời cũng là điều kiện để phát hiện và tuyển chọn những em có tố chất, có năng khiếu để tập trung đào tạo, bổ sung cho các đội tuyển thể thao của tỉnh trong tương lai.

 

Một số hình ảnh tập luyện trong dịp hè 2011 tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh:

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước