23:47 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần thứ XI

Thứ năm - 18/05/2017 08:55
Đ/c Lê Văn Quang – PGĐ phụ trách Sở VH,TT&DL chúc mừng các đoàn về tham dự liên hoan

Đ/c Lê Văn Quang – PGĐ phụ trách Sở VH,TT&DL chúc mừng các đoàn về tham dự liên hoan

Tối ngày 17/5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần thứ XI, năm 2017.

 Đến dự và chỉ đạo Liên hoan có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo các huyện, thị xã và các nghệ sỹ, diễn viên của các đoàn nghệ thuật trên địa bàn tỉnh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự liên hoan

Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm nay được diễn ra với chủ đề “Dâng Người tiếng hát tháng năm”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bên cạnh đó liên hoan là dịp để nhân dân tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, qua đó phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân văn nghệ làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ từ cơ sở. Đồng thời cũng là dịp để các đoàn giao lưu, trao dồi kinh nghiệm về nghiệp vụ và định hướng cho hoạt động quần chúng, góp phần phát triển các phong trào, bảo tồn, phát huy vốn văn hóa truyền thống của mỗi địa phương trên địa bàn tỉnh. Liên hoan còn là dịp để tuyên truyền phổ biến các tác phẩm nghệ thuật ca ngợi quê hương, đất nước trên con đường hội nhập và phát triển.

Tiết mục biểu diễn của Đội Nghệ thật quần chúng thị xã Bình Long

Liên hoan đã thu hút trên 300 nghệ sĩ, diễn viên, đến từ các đội nghệ thuật quần chúng của 11 huyện, thị xã. Các đội sẽ tham gia tranh tài biểu diễn với các thể loại như: ca cảnh, tam ca, tốp ca, múa, đơn ca và hát múa. Mỗi thể loại đều mang chủ đề tình ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu. Liên hoan sẽ khép lại vào ngày 19/5./.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước