07:46 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bình Phước tham gia Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ.

Thứ sáu - 23/06/2017 15:05
Bình Phước tham gia Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ.

Bình Phước tham gia Liên hoan Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ.

Liên hoan Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ năm 2017, do Cục văn hóa cơ sở tổ chức diễn ra tại 3 tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi và Quảng Trị từ ngày 1/7/2017 đến ngày 4/7/2017với chủ đề “ Uống nước nhớ nguồn”.

Liên hoan là một hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện sự tôn vinh, tri ân của Đảng, nhà nước và nhân dân  đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì sự hòa bình, độc lâp, thống nhất đất nước. Bên cạnh đó, Liên hoàn còn tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc;biểu dương các tập thể, cá nhân làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”;gương người có công cố gắng vươn lên và đạt được nhiều thành tích trong cuộc sống.

Liên hoanlần này, Đoàn Bình Phước tham gia chương trình với chủ đề “Vinh quang lá cờ Việt Nam”. Nội dung tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ;lòng biết ơn các thương binh, liệt sỹ và những người có công với cách mạng đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc;ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam, truyền thống đấu tranh cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, đặc biệt là chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các công tác chuẩn bị như: Biên tập và dàn dựng chương trình tổng thể, chuẩn bị trang thiết bị để trang trí, biên tập và thu băng phục vụ cho công tác xe truyên truyền lưu độngphục vụ cho tham gia Liên hoan đã được hoàn tất.

Sự thành công của Liên hoan tuyên truyền lưu động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ của Ngành Văn hóa, Thể thao, Du lịchchính là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với đất nước.

Tác giả bài viết: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước