13:43 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Sẵn sàng cho Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần thứ XI năm 2017

Thứ năm - 04/05/2017 07:45
Ảnh Minh họa Liên hoan Nghệ thuật quần chúng

Ảnh Minh họa Liên hoan Nghệ thuật quần chúng

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần thứ XI năm 2017 với chủ đề “Dâng Người tiếng hát tháng Năm” dự kiến diễn ra từ ngày 16/5/2017 đến ngày 18/5/2017, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phươc.

Ảnh Minh họa Liên hoan Nghệ thuật quần chúng

 

Liên hoan diễn ra nhằm chào mừng kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980-19/5/2017) và các ngày lễ lớn trong quý II năm 2017. Bên cạnh tạo điều kiện cho nhân dân mọi tầng lớp được tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ, phát huy khả năng sáng tạo nghệ thuật cũng là dịp bồi dưỡng những hạt nhân văn nghệ làm nòng cốt cho phong trào văn hóa văn nghệ ở cơ sở.

Với chủ đề “Dâng Người tiếng hát tháng Năm”  Liên hoan là dịp thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, thành kính của nhân dân tỉnh Bình Phước đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất. Thông qua Liên hoan lần này nhằm tuyên truyền, giáo dục đến mọi người về tấm gương đạo đức của Người, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh.

 Các thể loại tham gia Liên hoan lần này gồm có: Đơn ca (Tân nhạc), song – tam ca, tốp – hợp ca, múa, hát múa mới được BTC xếp giải toàn đoàn. Mỗi chương tham gia Liên hoan có thời lượng tối đa là 35 phút (nếu quá thời gian 02 phút BCT sẽ trừ 1 điểm và cứ như thế nhân lên). BTC cũng giới hạn một nội dung đối với các diễn viên, cộng tác viên, người đạt giải cao trong các cuộc thi gần đây nhất.

Thành phần tham gia Liên hoan gồm có: Đội văn nghệ của các đơn vị lực lượng vũ trang; Trung tâm VH-TT các huyện, thị xã; các cơ quan, đoàn thể quần chúng, trường học, các Công ty Cao su và các CLB trên địa bàn tỉnh. Mỗi đơn vị tham dự Liên hoan có tối thiểu là 20 thành viên và tối đa là 40 thành viên.

Kết thúc Liên hoan BTC sẽ trao giấy chứng nhận, giấy khen cho các đơn vị về tham dự Liên hoan./.

Tác giả bài viết: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước