15:40 ICT Thứ hai, 13/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chi đoàn Bảo tàng tỉnh phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nhằm kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ tư - 17/12/2014 15:52
Giao luu văn nghệ

Giao luu văn nghệ

Hòa chung trong không khí của tháng 12 chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014) và kỷ niệm 25 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014).

Được sự đồng ý của Chi bộ và lãnh đạo đơn vị Bảo tàng tỉnh, được sự chấp thuận của Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong hai ngày 13 và 14 tháng 12 năm 2014, Chi đoàn Bảo tàng tỉnh đã phối hợp cùng các chi đoàn: Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Lộc Ninh, Xã đoàn Lộc Thịnh, Chi đoànTrung tâm Lưu trữ quốc gia II tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam với chủ đề “Tự hào truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam” cùng cán bộ và chiến sĩ của Đồn biên phòng Tà Vát.

Trong chương trình giao lưu, đoàn viên thanh niên các chi đoàn đã đến thăm, giao lưu và tặng quà tại Đồn biên phòng Tà Vát. Tại đây, đoàn viên thanh niên của các chi đoàn đã được các đồng chí của Đồn biên phòng Tà Vát giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Đồn cũng như các cột mốc và điểm mốc trên tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia do Đồn biên phòng Tà Vát quản lý và bảo vệ. Bên cạnh các hoạt động thăm hỏi và động viên các đoàn viên thanh niên của bốn đơn vị cùng tham gia giao lưu bóng chuyền với các cán bộ và chiến sỹ tại Đồn.

Ngoài ra, đoàn viên thanh niên các chi đoàn cùng nhau tham gia các trò chơi như kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố… và tham gia chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ tại Khu di tích lịch sử Tà Thiết. Toàn thể đoàn viên thanh niên các chi đoàn đã cùng cán bộ và chiến sĩ Đồn biên phòng Tà Vát ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trên chặng đường 70 năm thành lập và phát triển. Trước khi kết thúc đêm giao lưu văn hóa, văn nghệ là chương trình đốt lửa trại với chủ đề “Nối vòng tay lớn” thể hiện cho truyền thống đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa quân đội và nhân dân. Cũng trong nội dung chương trình, sáng ngày 14 tháng 12, đoàn viên đã được tham quan và tìm hiểu về lịch sử hình thành, phát triển của khu di tích Tà Thiết trong cuộc kháng chiến chống Mỹ của nhân dân ta.

Với sự tham gia nhiệt tình của đoàn viên thanh niên các chi đoàn cùng cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tà Vát, cũng như các nỗ lực và sự chuẩn bị chu đáo của các chi đoàn, chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ thiêng liêng do tổ quốc giao phó. Các hoạt động vui chơi, các trò chơi dân gian truyền thống đã được thể hiện một cách linh hoạt nhằm tạo tinh thần vui tươi, đoàn kết và gần gũi nhau hơn giữa các đoàn viên thanh niên của các chi đoàn.

Tác giả bài viết: Phạm Đức Ngự

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước