21:51 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hoạt động Thư viện tỉnh 06 tháng đầu năm 2011

Thứ năm - 09/06/2011 15:59
Năm 2011 là năm có nhiều ngày lễ lớn trọng đại của đất nước, để lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ trong năm và chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ IX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Đồng thời nâng cao công tác tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ (2011 - 2016).

Trong 6 tháng đầu năm 2011 Thư viện tỉnh đã phấn đấu hoàn thành tốt một số hoạt động sau: Đổi mới phương thức phục vụ bạn đọc đem lại hiệu quả thiết thực để dần chuẩn hóa toàn hệ thống thông tin, góp phần tăng lượt bạn đọc Thư viện tỉnh;  nâng cao và đổi mới hoạt động thông tin tuyên truyền; công tác xử lý, phân loại và biên mục sách áp dụng tốt các chuẩn nghiệp vụ; xử lý và bàn giao sách tài trợ của nhà nước cho 151 trường tiểu học, 93 trường THCS và 4 trường PTTH trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Áp dụng công nghệ Marc 21 vào việc xử lý sách chương trình mục tiêu quốc gia năm 2010. Xöû lyù vaøbàn giao sách chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2010 cho các thư viện; tăng cường và phát huy hiệu quả công tác luân chuyển sách, hoạt động hệ thống Thư viện cấp huyện, thị từng bước đi vào ổn định, mặc dù cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn nhưng cán bộ Thư viện cấp huyện, thị xã vẫn có tâm huyết với nghề, vượt qua khó khăn để đưa hệ thống Thư viện ngày một ổn định và phát triển.  

Nhìn chung trong 6 tháng đầu năm 2011, Thư viện tỉnh Bình Phước đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành, tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền phong phú và sôi nổi, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị và góp phần nâng cao phong trào đọc sách trong toàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Văn Trường - Thư viện tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước