19:27 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Lễ kết nạp đảng viên

Thứ tư - 06/07/2011 07:51
Lễ kết nạp đảng viên

Lễ kết nạp đảng viên

Ngày 04/7/2011, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Lò Văn Dinh - Chuyên viên phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình và chuyển Đảng chính thức cho đồng chí Huỳnh Thiên Tịnh - Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ thể dục thể thao.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Trần Ngọc Thuấn - Bí thư chi bộ Văn phòng Sở cùng các đồng chí Đảng viên của Chi bộ.

Buổi Lễ kết nạp đã diễn ra một cách trang trọng và đúng quy định. Tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Dinh đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng vào  hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên, tích cực tham gia xây dựng Chi bộ phát triển trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Ngọc Thuấn - Bí thư Chi bộ đã có lời chúc mừng các đồng chí vừa được kết nạp và chuyển Đảng chính, mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trí tuệ, năng lực và phẩm chất đạo đức của mình để góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Tổ Quốc và xây dựng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng lớn mạnh.

Tác giả bài viết: Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước