07:27 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Hội thi nấu ăn và trình bày mâm quả

Thứ sáu - 01/07/2011 09:58
Hội thi nấu ăn và trình bày mâm quả

Hội thi nấu ăn và trình bày mâm quả

Hòa trong không khí cả nước kỷ niệm 10 năm ngày gia đình Việt Nam 28/6, chiều ngày 27/6/2011 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Công đoàn - Đoàn Thanh niên Trung tâm Văn hóa phối hợp tổ chức Hội thi nấu ăn và trình bày mâm quả.

Tham gia hội thi có 05 đội đến từ Văn phòng Sở, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh và Trung tâm Văn hóa (phòng Hành chính - Tổng hợp, phòng Văn hóa văn nghệ và phòng Tuyên truyền cổ động). Đến dự hội thi có các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, Chủ tịch công đoàn Văn phòng Sở, Chủ tịch công đoàn Trung tâm Thể dục thể thao, Ban chấp hành công đoàn, chi đoàn.

Đến với hội thi các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo cùng với sự khéo léo, nhiệt tình, đoàn kết đã góp phần tạo nên những món ăn ngon, hấp dẫn mang đậm nét Hồn Việt - Hương Việt. Phần thi trình bày mâm quả thể hiện tài năng, sự khéo léo và sáng tạo của các đơn vị với những mâm quả đẹp. Mỗi món ăn, mâm quả là một ý tưởng độc đáo riêng nhưng tất cả đều hướng đến một ý nghĩa chung đó là cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho: Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Phòng Hành chính - Tổng hợp thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh, 03 giải nhì cho: Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Phòng Tuyên truyền cổ động, phòng Văn hóa văn nghệ thuộc Trung tâm Văn hóa và 2 giải trình bày mâm quả sáng tạo cho phòng Tuyên truyền cổ động và phòng Văn hóa văn nghệ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước