02:19 ICT Thứ hai, 13/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Chi bộ Trug tâm Phát hành phim và chiếu bóng kết nạp Đảng viên mới

Thứ sáu - 28/08/2015 08:49
Đồng chí Lê Xuân Khánh nhận quyết định

Đồng chí Lê Xuân Khánh nhận quyết định

Ngày 27/8/2015, Chi bộ Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Lê Xuân Khánh.

Tham dự Lễ kết nạp: Có đồng chí Nguyễn Ngọc Lương – Đảng ủy viên, đại diện Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, cùng có mặt đầy đủ 9/9 đảng viên.

Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong BCH Công đoàn, đồng chí Lê Xuân Khánhđã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi nhận Quyết định, dưới lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí đã tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là người đảng viên, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Chi bộ, cơ quan đơn vị ngày một vững mạnh.

Đồng chí Lê Xuân Khánh đọc tuyên thề dưới cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đồng chí Huỳnh Văn Thiên – Bí thư Chi bộ đã giao trách nhiệm quyền và nhiệm vụ của người đảng viên và phân công đảng viên theo dõi, giúp đỡ đảng viên dự bị Lê Xuân Khánh.

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Ngọc Lương – Đảng ủy viên, đồng chí đã chúc mừng đảng viên dự bị Lê Xuân Khánh và mong muốn các đồng chí luôn nỗ lực phấn đấu và nghiêm chỉnh thực hiện quy tắc ứng xử, giao tiếp để giữ vững nét đẹp của người làm công tác văn hóa.

Tác giả bài viết: Lê Nguyên

Nguồn tin: Trung tâm PHP&CB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước