03:04 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bình Phước tổ chức Ngày thơ Việt Nam lần thứ 14

Thứ ba - 23/02/2016 07:50
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh

Tối ngày 22-2 (tức rằm tháng Giêng năm Bính Thân 2016), Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Phước tổ chức Ngày thơ Việt Nam lần thứ 14 với chủ đề “Đón xuân, mừng Đảng” nhân dịp tết Nguyên tiêu.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh;  lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; các nhà thơ, văn nghệ sĩ cùng đông đảo nhân dân đã đến xem và cổ vũ.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh thay mặt lãnh đạo tỉnh tham dự đêm thơ Nguyên tiêu với các nhà thơ, văn nghệ sĩ

Nghệ sĩ Quang Lưu và Minh Thiện mở màn với tiết mục ngâm thơ Nguyên tiêu của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại đêm thơ, 16 bài thơ đã được các nhà thơ, văn nghệ sĩ thể hiện sinh động qua cách ngâm thơ truyền thống. Những bài thơ ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, Đảng, Bác Hồ, thiên nhiên và con người Bình Phước… đã được các nhạc sĩ, văn nghệ sĩ phổ nhạc, thể hiện, đáp ứng và thỏa lòng đam mê đối với những người yêu thơ.

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành thả thơ tại đêm Nguyên tiêu

Tiết mục thơ xuân Bình Phước do nghệ sĩ Kiều Thanh ngâm đã giới thiệu người yêu thơ các danh lam thắng cảnh của quê hương Bình Phước

Rằm tháng Giêng hằng năm đã trở thành Ngày hội thơ Việt Nam, thu hút đông đảo các nhà thơ, văn nghệ sĩ sáng tác và là dịp để các tác phẩm hay đến với quần chúng yêu thơ ca trong cả nước.

Tác giả bài viết: VH,TT&DL

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước