11:43 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hoạt động về nguồn tại Khu Bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sok Bom Bo

Thứ hai - 30/11/2015 14:54
Hoạt động về nguồn tại Khu Bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sok Bom Bo

Hoạt động về nguồn tại Khu Bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sok Bom Bo

Trong hai ngày 28-29/11/2015 Khu Bảo tồn văn hóa S’tiêng sok Bom Bo phối hợp với Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Bảo tồn Văn hóa dân tộc S’tiêng sok Bom Bo.

Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa như dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường, giao lưu, tặng quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Xuân Hồng, tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các đơn vị.

Đặc biệt vào tối ngày 28/11/2015 Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Khu Bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sok Bom Bo và UBND xã Bình Minh phối hợp tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Tiếng vọng Bom Bo” phục vụ cho nhân dân trên địa bàn. Cũng trong đêm văn nghệ, ngoài các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc của các đơn vị thì Ban tổ chức còn tặng 30 phần quà trị giá mỗi phần quà 200.000đ cho trẻ em khuyết tật cùng những hộ thuộc diện đền bù là dân tộc S’tiêng thôn Bom Bo.

Trao tặng những phần quà đầy nghĩa tình cho trẻ em khuyết tật và

người dân S’tiêng sok Bom Bo

Hoạt động về nguồn tại Khu Bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sok Bom Bo là một hoạt động ý nghĩa trên địa bàn xã Bình Minh nói chung và huyện Bù Đăng nói riêng, góp phần giáo dục truyền thống văn hóa cho các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên và cần được tiếp tục phát huy. 

Tác giả bài viết: Đức Thắng

Nguồn tin: Tổ cống tác Sóc Bom Bo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước