06:03 ICT Thứ bảy, 27/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chương trình, nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ tại huyện Chơn Thành

Thứ hai - 19/10/2020 10:35
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 16-10, Trung tâm văn hoá, thể thao huyện Chơn Thành đã biểu diễn chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 90 nămNgày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ (khoảng 45 phút)tại buổi lễ Họp mặt do Huyện uỷ tổ chức.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tạichương trình nghệ thuậtchào mừng kỷ niệm 90 nămNgày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ huyện Chơn Thành

Các tiết mục văn nghệ, đơn ca, song, tam ca, múa, hát múa, gắn liền với chủ đề: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, quê hương Chơn Thành có truyền thống văn hiến, cách mạng và đổi mới. Các tiết mục biểu diễn sôi nổi, hoành tráng, với sự đầu tư chất lượng nghệ thuật cao đã để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các đại biểu tham dự chương trình.Qua đó đã khơi gợi niềm tự hào sâu sắc về truyền thống của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ trong thời gian qua.

 Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm cổ vũ những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân huyện Chơn Thành đã đạt được. Trong thời gian tới, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy trong huyện tiếp tục thực hiên tốt hơn nữa vai trò tham mưu, nhiệm vụ được giao. Mỗi cán bộ, công chức, nhân viên trau dồi kiến thức, làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện thực hiện thắng lợi Nghị quyết, nhiệm vụ đã đề ra.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước