15:37 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: hội thi tuyên truyền cải cách hành chính

Thứ hai - 21/12/2020 09:03
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

 Ngày 18-12, UBND huyện Chơn Thành tổ chức hội thi tuyên truyền cải cách hành chính nhà nước năm 2020. Tham gia hội thi gồm có 9 đội, với hơn 100 thí sinh là cán bộ, công chức đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Các đội được tranh tài ở 2 phần thi chính gồm: trắc nghiệm kiến thức và tiểu phẩm tuyên truyền. Trong phần thi trắc nghiệm kiến thức: các đội trả lời 15 câu hỏi tìm hiểu về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước về cải cách hành chính; Quy định về tổ chức bộ máy biên chế; Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong bộ máy chính quyền địa phương. Quy chế văn hóa công sở và các văn bản chỉ đạo của các cấp, ngành trong lĩnh vực cải cách hành chính. Trong phần thi tiểu phẩm tuyên truyền: bằng hình thức sân khấu hóa các đội thi đã mang đến nhiều tiểu phẩm vui nhộn, hài hài hước phê phán, lên án những hành vi nhũng nhiễu cho nhân dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính. Tuyên truyền việc thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4; phong cách, tác phong, ứng xử văn hóa của cán bộ, công chức tiếp công dân tại bộ phận một cửa.

 

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Hải Vân, trao giải cho các đơn vị đạt xuất sắc tại hội thi

Thông qua hội thinhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong huyện về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước; Phát huy tính năng động, sáng tạo của cán bộ, công chức trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.

 

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Minh Thắng, giải nhì cho xã thị trấn Chơn Thành, giải ba cho xã Nha Bích và 2 giải khuyến khích cho: xã Minh Long, Minh Lập.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước