21:07 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành: tổ chức giải bóng chuyền năm 2020

Chủ nhật - 29/11/2020 10:36
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Trong 2 ngày (từ 27 đến 28-11) UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức giải bóng chuyền nam, năm 2020. Tham gia giải bóng gồm có 11 đội bóng chuyền nam, với hơn 200 vận động viên đến từ: khối Lực lượng vũ trang và 9 xã, thị trấn trong huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Hải Vân, trao giải nhất và cúp vàng cho đội bóng chuyền xã Minh Thành

Các đội bóng được chia theo 3 bảng (A,B,C) thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Trong quá trình thi đấu các đội bóng và các vận động viên đã cống hiến nhiều những đường bóng chuyền hay, đẹp mắt, mang đậm tính chuyên nghiệp và được đông đảo khán giả cổ vũ rất nhiệt tình. Qua đây nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; khơi dậy nguồn nội lực của thanh niên huyện nhà trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, góp phần vào mục đích “Thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội” cho các đối tượng thanh niên và nhân dân trong toàn huyện. Bên cạnh đó cũng nhằm phát hiện ra những tài năng trẻ để tuyển chọn và bồi dưỡng cho thể thao huyện nhà.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vàng cho đội bóng xã Minh Thành, giải nhì cho xã Minh Thắng, giải ba cho xã Nha Bích và giải khuyến khích cho Công an huyện.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước