11:33 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Xã Đường 10 vận động gần 70 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo và đồng bào bị thiệt hại lũ lụt miền Trung.

Thứ hai - 23/11/2020 15:49
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Hòa trong không khí kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11, tối ngày 16/11, Chính quyền và Mặt trận đoàn thể xã Đường 10 tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Vui hội kết đoàn” thê hiện tinh thần Đại Đoàn kết vi người nghèo và đồng bào bị thiệt hại lũ lụt Miền Trung.

Tiết mục văn nghệ

Về tham dự có Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Nguyễn Hoàng Giang, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành.

Chương trình văn nghệ diễn ra khá sôi động, các đại biểu được nghe nhiều tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc anh em trên địa bàn xã do chính các ca sỹ không chuyên biểu diễn.

Tại đêm văn nghệ, lãnh đạo huyện, xã trao những phần quà cho hộ nghèo và UBND xã trao tượng trưng kinh phí hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà Đại Đoàn kết cho các hộ khó khăn.

Kết thúc đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã nhận được gần 70 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân mạnh thường quân trong và ngoài xã ủng hộ. toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển về UBMTTQVN huyện Bù Đăng gửi đến đồng bào miền trung bị thiệt hại do lũ lụt và chăm lo người nghèo trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Trước đó vào lúc 17 giờ, UBND xã tổ chức lễ hội ẩm thực chào mừng 90 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11. Các đơn vị đang mang đến lễ hội với những món ăn dân gian của các dân tộc anh em trên địa bàn xã.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước