02:09 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Ra mắt Câu lạc bộ xe đạp đường Hồ Chí Minh và Becamex Chơn Thành, Bình Phước

Thứ hai - 21/12/2020 09:15
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 20-12, tại huyện Chơn Thành, đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ xe đạp đường Hồ Chí Minh và Becamex Chơn Thành, Bình Phước. Tham dự buổi ra mắt có các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện uỷ Chơn Thành, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, cùng các thành viên trong câu lạc bộ.

Lãnh đạo huyện Chơn Thành tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộxe đạp đường Hồ Chí Minh và Becamex Chơn Thành, Bình Phước

Câu lạc bộ xe đạp đường Hồ Chí Minh và Becamex Chơn Thành được thành lập với 30 hội viên ban đầu, trong đó có 3 đồng chí trong Ban chủ nhiệm CLB, ông Nguyễn Hoàng Anh làm Chủ nhiệm câu lạc bộ. Hoạt động của Câu lạc bộ theo phương châm “Đoàn kết - Giao lưu - Phát triển” và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Câu lạc bộ được thành lập tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức và những người dân yêu thích môn thể thao xe đạp ở nhiều lứa tuổi trong huyện cùng tham gia. Qua đó nhằm đưa môn xe đạp thể thao phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của huyện Chơn Thành ngày càng phát triển. 

Trong năm 2020 các thành viên trong Câu lạc bộ đã tích cực tham gia, vận động đóng góp tặng quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ miền trung bị bão lũ, với số tiền hơn 50 triệu đồng.  Thông qua hoạt động của Câu lạc bộ là dịp tạo thêm ấn tượng tốt đẹp trong việc góp phần quảng bá về hình ảnh của tỉnh Bình Phước đến mọi miền đất nước.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước