15:04 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Lãnh đạo huyện Bù Đăng chúc thọ 125 cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi trên địa bàn huyện.

Thứ sáu - 25/09/2020 08:32
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Nhân kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, chiều ngày 22/9, Đoàn công tác của huyện Bù Đăng do đồng chí Tô Thị Huế - HUV, Phó Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các cụ người cao tuổi là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đăng – Huỳnh Hữu Thiết thăm hỏi, tặng quà cụ cao niên trên địa bàn xã Bom Bo.

Đoàn đến thăm hỏi gia đình các cụ có tuổi thọ 90 tuổi: Điểu Plưu, Thị Khah, Thị Nhim, Thị Dơi, Điểu Gia Rắc, Thị Nhiêm, Dì A Dưỡng, Điểu Hót, Điểu PLứ, Nguyễn Thị Hợp, Vi Hương Miên.

Tại các nơi đến, Phó Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bù Đăng - Tô Thị Huế đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ và gia đình, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng dạy bảo con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền vận động con, cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đồng thời trao tặng phần quà chúc thọ các cụ có giá trị 1.000.000 đồng/1 cụ. Phần quà là niềm động viên tinh thần, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu./.

Hiện nay trên địa bàn huyện Bù Đăng có 125 cụ cao niên, trong đó có 116 cụ tròn 90 tuổi và 9 cụ tròn 100 tuổi.

Tác giả bài viết: Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước