20:18 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bù Đăng: Sôi nổi giải bóng chuyền nữ Bù Đăng chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ tư - 21/10/2020 15:45
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Trong chuổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày phụ nữ việt Nam 20/10, chiều tối ngày 18/9, tại nhà thi đấu đa năng huyện Bù Đăng đã diễn ra các trận chung kết bóng chuyền nữ năm 2020 do Hội LHPN huyện phối hợp Liên đoàn lao động huyện và Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bù Đăng tổ chức từ ngày 18/9/2020. Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy kiêm Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bù Đăng.

 

UVBTV, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy kiêm Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bù Đăng (dấu X) trao cờ và cúp vô dịch cho đội bóng chuyền nữ xã Minh hưng (Bù Đăng)

Về tham dự giải đấu năm nay có trên 200 vận động viên, cổ động viên của 16 đội bóng đến từ 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt. Kết thúc vòng bảng Ban tổ chức chọn 8 đội nhất nhì bảng vào thi đấu vòng chung kết.

Sau hai ngày tranh tài, các đội đã thi đấu với tinh thần sôi nổi, nhiệt tình, có chất lượng cao và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đại biểu và các cổ động viên. Đặc biệt là trận chung kết giữ hai đội bóng chuyền nữ xã Đồng Nai và Minh Hưng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng chuyền nữ xã Minh Hưng, giải nhì thuôc về xã Đồng Nai; Đồng giải ba các đội bóng: xã Nghĩa Bình, Thống Nhất. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải phụ kèm theo.

Thi đấu bóng chuyền nữ đã trở thành hoạt động thường niên của Hội LHPN huyện Bù Đăng trong các dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là một trong các hoạt động ý nghĩa thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong hội viên.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước