18:20 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, tưng bừng “Đêm hội trăng rằm” năm 2020

Thứ hai - 28/09/2020 08:13
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Tối ngày 27-9 tại công viên Trung tâm hành chính huyện, UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2020. Về dự có Lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành, các ban, ngành, đoàn thể trong huyện, cùng hơn 2.000 các em thiếu nhi và nhân dân đến tham dự và cổ vũ cho đêm hội.

Các cháu thiếu nhi biểu diễn văn nghệ tại đêm hội trăng rằm 2020

Tại đêm hội trăng rằm,các cháu thiếu nhi được nghe thư chúc tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; xem biểu diễn múa lân, sư, rồng, biểu diễn kịch chú Cuội, chị Hằng, thằng Bờm. Bên cạnh đó các em thiếu nhi được rước đèn ông sao, được phát bánh kẹo, phá cỗ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, các bài hát về tết Trung thu và các ca khúc ca ngợi thiếu nhi Việt Nam. Các cháu thiếu nhi đón tết Trung thu với niềmhân hoan, vui tươi, phấn khởivà hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của cả xã hội.

Phát biểu tại đêm hội trăng rằm bà Nguyễn Thị Hải Vân, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện mong muốn: các cháu thiếu niên, nhi đồng hãy tích cực rèn luyện học tập hơn nữa, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, thầy cô, bạn bè, vui chơi lành mạnh, làm nhiều việc tốt, phấn đấu vượt qua những khó khăn để học tập tốt. Qua đây, lãnh đạo huyện cũng mong muốn các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ những thiếu nhi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn huyện. 

Nhân dịp này Nhà thiếu nhi huyện đã trao tặng 1.000 cuốn tập trắng và 20 xuất học bổng (mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng) cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước