19:06 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chùa Nhuận Minh, tổ chức Đại lễ Phật Đản, năm 2019

Thứ ba - 21/05/2019 14:39
Hình minh họa

Hình minh họa

Sáng ngày 19-5/2019 chùa Nhuận Minh, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành đã long trọng tổ chức Đại lễ Phật Đản Vesak Phật lịch 2563, năm 2019. Về dự đại lễ có ông Phạm Thành Chung, Phó Giám đốc Sở nội vụ tỉnh, ông Phạm Văn Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện, các ban, ngành đoàn thể trong huyện, cùng hơn 500 các Tăng, Ni, Phật tử trong toàn huyện.

Tại đại lễ, chùa Nhuận Minh đã làm các nghi lễ dâng hương, cúng dường,  tắm Phật theo nghi thức Phật giáo Việt Nam.Cầu cho quốc thái dân an, được diễn ra vui tươi,lành mạnh,đúng pháp luật. Được biết trong năm 2018 và những tháng đầu năm 2019chùa Nhuận Minh, xã Minh Lập là gương điển hình tiêu biểu củahuyện Chơn Thànhtham gia tích cựccác phong trào: xây dựng quỹ vì người nghèo, tổ chứckhám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng và tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, với tổng số tiền hơn 500 triệuđồng.

Các đồng chí lãnh đạo và chùa Nhuận Minh, traoquà cho các đối tượng khó khăn

Nhân dịp đại lễ Phật Đản lần này, chùa Nhuận Minh cũng tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng/ phần) cho các đối tượng khó khăn.

Tại đại lễ Phật Đản này,lãnh đạo Sở nội vụ tỉnh và huyện Chơn Thành đãtặng hoa chúc mừng đại lễ Phật đản và mong muốn nhà chùakết hợp, lồng ghép cùng Đảng và chính quyền, vận động,tuyên truyền các phật tử, phấn đấu ra sức học tập, làm tốt công tác đoàn kết các dân tộc, công tác nhân đạo, từ thiện và tích cực chung tay xây dựng nông thôn mới, góp phần đưa xã Minh Lập, hoàn thành 19/19 tiêu chí, về đích trong năm 2019.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước