11:38 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Chơn Thành, viếng Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ huyện, kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước

Thứ năm - 21/03/2019 15:42
Lãnh đạo huyện viếng nghĩa trang

Lãnh đạo huyện viếng nghĩa trang

Thiết thực kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975-23/3/2019). Sáng ngày 21/3/2019 Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành đã long trọng tổ chức Lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.

Tại lễ tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo và đại biểu đã lần lượt dâng hương, đặt vòng hoa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước.   Để có được Bình Phước ngày hôm nay, đã có biết bao cán bộ chiến sỹ, đồng bào đã ngã xướng vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân và nghĩa vụ quốc tế cao cả. Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước 23/3/1975 mãi mãi là một trang sử vẻ vang của tỉnh, đây là ngày để toàn đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh nhà tổ chức các hoạt động kỷ niệm, khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đã hy sinh anh dũng, đóng góp to lớn cho độc lập và hòa bình của tổ quốc.    

Cũng từ đó cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức và nhân dân huyện Chơn Thành, hứa ra sức thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội ở địa phương.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước