05:39 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Bù Đăng khai mạc Hội chợ xanh năm 2019

Thứ ba - 23/07/2019 16:09
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng nhiệm kỳ 2019 – 2024 và hướng đến Đại hội đại biểu Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2019 – 2024, sáng nay ngày 20/7, Hội liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Phước và công ty MeKong Expo tổ chức khai mạc Hội chợ xanh trên địa bàn huyện Bù Đăng. Tham dự khai mạc có đại diện lãnh đạo tỉnh Đoàn, huyện Bù Đăng và gần 200 bạn thanh thiếu  niên và nhân dân trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Ban Tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Đức Phong (Bù Đăng)

Theo Ban tổ chức cho biết, Hội chợ xanh năm nay có gần 30 gian hàng đồ gỗ mỹ nghệ, thời trang và các sản phẩm nông nghiệp sạch của các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói chung và Bù Đăng nói riêng. Trong đó Thanh niên Bù Đăng có 07 gian hàng với các sản phẩm truyền thống như: Hàng thổ cẩm, Cơm lam, trái cây các loại do chính các bạn thanh niên trồng, chăm sóc thể hiện ý chí quyết không “ly nông” để vươn lên làm giàu từ chính sức lao động của mình.

Tại lễ khai mạc, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng ra mắt câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp với mong muốn tạo nhịp cầu kết nối, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Chị Đào thị Quế - Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện Bù Đăng chia sẽ: “Hội Liên hiệp thanh niên ra mắt được câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp và có rất nhiều bạn trẻ với tinh thần xung kích, sáng tạo của mình đã tổ chức được nhiều hoạt động như là Câu lạc bộ sầu riêng, câu lạc bộ hạt điều bù đăng. Và đặc biệt trong thời gian qua hoạt động khởi nghiệp đã xuất hiện những gương điển hình như: Trà sữa của bạn Nguyễn Ngọc Đạt (Thống Nhất), sản phẩm Điều Bazan của bạn Hoàng Văn Tiến (Thống Nhất) và bên cạnh đó có một số bạn khởi nghiệp thành côngtừ nông nghiệp như: thanh niên Trần Văn Quý – khởi nghiệp hoa hồng; Nguyễn Thái Huyền (Phú Sơn) và Ngô Việt Bách (Thọ Sơn) với mô hình cây sầu riêng. Cùng với đó các sản phẩm thổ cẩm, rượu cần của các bạn thanh niên Sóc Bom Bo (Bình Minh). Trong thời gian, Hội Liên hiệp thanh niên huyện tiếp tục đồng hành với các bạn trẻ để tiếp tục được duy trì và phát triển thêm các mô hình khởi nghiệp khác như: trồng nấm, chăn nuôi gia cầm, trồng cây dược liệu,.. hằm giúp các bạn trẻ vươn lên làm giàu, tạo việc làm thêm cho các bạn thanh niên

Dịp này, Ban Tổ chức Hội chợ xanh đã trao 10 phần quà cho 10 hộ nghèo trên địa bàn thị trấn đức phong (Bù Đăng). Mỗi suất quà trị giá 150.000 đồng là nhu yếu phẩm.

Ngay sau lễ khai mạc, lãnh đạo tỉnh đoàn, huyện Bù đăng và các bạn thanh niên tham quan các gian hàng sản phẩm do các bạn thanh niên huyện Bù Đăng trưng bày và giao lưu tại hội chợ.

Tác giả bài viết: Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước