13:46 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Hội thi “Tiếng hát sau giờ tan ca” năm 2019

Thứ năm - 01/08/2019 18:45
Hình đại diện

Hình đại diện

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Ngày 28/7/2019 tại huyện Chơn Thành  Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức “Hội thi tiếng hát sau giờ tan ca”. Tham gia hội thi có 70 công nhân, lao động đến từ các công đoàn các  công ty, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Chơn Thành.

Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Nguyễn Hữu Đại, trao giải cho các công nhân, lao động đạt thành tích xuất sắc

Theo đó các công nhân, lao động đã được tranh tài hát đơn ca gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, các ca khúc ngợi ca Công đoàn Việt Nam, người công nhân, lao động và những thành tựu trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước, chủ quyền biển đảo tổ quốc và quê hương Bình Phước anh hùng....  các ca khúc đã được các thí sinh đầu tư rất bài bản về trang phục, phong cách biểu diễn khá tự tin đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với ban giám khảo và người xem.

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi sau những giờ lao động miệt mài, là một sân chơi lành mạnh, món ăn tinh thần cho công nhân, lao động trong các khu công nghiệp. Qua đó nhằm xây dựng phong trào văn hoá, văn nghệ trong các công ty, doanh nghiệp, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua lao động, sản xuất giỏi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao nhất, nhì, ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc, trong đó giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Lung, Công ty Bessco Vina, KCN Chơn Thành.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước