03:05 ICT Thứ năm, 09/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Ấn tượng Câu lạc bộ sáo trúc Bom Bo, xã Đăk Nhau

Thứ ba - 09/07/2019 15:59
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Có lẻ rất ít người biết đến Câu lạc bộ Sáo trúc Bom Bo, thôn Đăk Xuyên, xã Đăk Nhau do anh Hoàng Sin làm chủ nhiệm đã mang tiếng sáo trúc đi vào tâm hồn của các bạn trẻ trên địa bàn.

Quang cảnh buổi họp mặt

Nhân kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ sáo trúc Bom Bo vào chiều ngày 07/7 tại nhà anh Hoàng Sin, thôn Đăk Xuyên, xã Đăk Nhau là dịp các bạn trẻ tấu lên những giai điệu ngợi ca về Bác Hồ, về Đảng, đất nước, quê hương, con người. Những thanh âm lúc réo rắt, dồn dập, lúc trầm bổng, thiết tha.

Với những đam mê của các bạn trẻ nhưng bước đầu đã gặt hái những thành công: Giải nhất liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Bù Đăng năm 2019; Góp phần làm nên thành tích chung của huyện Bù Đăng tại liên hoan văn hóa các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước và được cử tham gia liên hoan văn hóa dân tộc thiểu số toàn quốc.

Được biết Câu lạc bộ thành lập ngày 07/7/2018 với 9 thành viên ban đầu đã gắn kết với nhau bằn sự đam mê tiếng sáo trúc. Đến nay đã có 21 bạn trẻ tham gia sinh hoạt đều đặn mỗi tháng một lần để cùng thổi lên những giai điệu mới và hướng dẫn cách thổi sáo cho các bạn mới gia nhập CLB. Có thể nói, câu lạc bộ sáo trúc Bom Bo là một sân chơi mới cho tuổi trẻ Bù Đăng trên con đường giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc để qua đó tiếng sáo trúc vang mãi, vang xa cùng sự phát triển của huyện nhà.

Tác giả bài viết: Yến Lê - ĐTTBĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước