23:35 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động huyện thị

Hội thi: Nữ công đoàn viên giỏi doanh nghiệp – đảm việc nhà

Thứ tư - 06/03/2019 10:34
Công đoàn cơ sở Công ty Việt Hàn

Công đoàn cơ sở Công ty Việt Hàn

Ngày 3.3.2019, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội thi  “Nữ công đoàn viên giỏi việc doanh nghiệp, đảm việc nhà” nhằm chào mừng 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2019). Hội thi có sự tham gia của 10 Đội, với hơn 150 công đoàn viên đến từ công đoàn các công ty, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp của huyện Chơn Thành.

 

Công đoàn cơ sở Công ty Việt Hàn, KCN Minh Hưng-Hàn Quốc đạt giải nhất phần thi nấu ăn.

Theo đó các đội công nhân, lao động được tranh tài ở 3 phần thi chính là: thi cắm hoa, thi nấu ăn và hát karaoke. ở phần thi nấu ăn mỗi đội nấu 1 bàn ăn cho 10 người ăn, trị giá 500.000đ/ bàn bao gồm có: thịt, cá, rau, củ, quả, với các món ăn đặc sắc của 3 miền Bắc- Trung –Nam do chính các công nhân, lao động chế biến, đảm bảo nội quy an toàn thực phẩm, đẹp mắt. Phần cắm hoa mỗi đội sẽ cắm một giỏ hoa với chủ đề chào mừng ngày phụ nữ quốc tế 8.3; Tiếp đó là mỗi đội sẽ cử thành viên của mình thi hát karaoke, với các bài hát gắn liền với chủ đề: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và người công nhân lao động…

 

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, món ăn tinh thần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho công nhân, lao động trong dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đồng thời là sân chơi nhằm tuyên truyền giáo dục trong cán bộ, CNVC-LĐ, về phong trào xây dựng gia đình văn hoá. Nêu cao ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ của công nhân, lao động trong phong trào xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, xây dựng nếp sống văn minh.

 

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và tập thể cho các phần thi của các đội đạt thành tích xuất sắc.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước